ดำเนินการให้กับ : สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
จากการที่รัฐบาลเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร้องทุกข์ปัญหาความเดือดร้อนในหลายช่องทางอาทิเช่น การร้องทุกข์ ณ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี การมีหนังสือร้องทุกข์ส่งทางไปรษณีย์ การร้องทุกข์ทางโทรสาร ทางโทรศัพท์ ทางเว็บไซต์ ฯลฯ จึงทำให้ประชาชนร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือถึงปีละ 20,000 เรื่อง ด้วยเหตุนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จึงสั่งการให้ฟีโบ้ศึกษาออกแบบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล ใช้ประโยชน์จากการบูรณาการเทคโนโลยีอันทันสมัย อาทิเช่น เทคนิคการจัดฐานข้อมูล เทคโนโลยี Call Center เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต และระบบอัตโนมัติ เพื่อขจัดปัญหาความซ้ำซ้อนในการดำเนินงานและสนับสนุนการปฏิบัติงานในการแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน ให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ