โครงการการจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาออกแบบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล - Institute of Field roBOtics (FIBO)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
  • ไทย
    • อังกฤษ

โครงการการจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาออกแบบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล

โครงการการจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษาออกแบบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล

ผู้ดำเนินการ 

  • ดร.ชิต เหล่าวัฒนา  
  • ดร.สยาม เจริญเสียง 
  • นายวุฒิชัย  วิศาลคุณา 
  • นายสมรรถวุฒิ  ศรีอุบล

ดำเนินการให้กับ :

  • สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

 callcenter01

callcenter02

        จากการที่รัฐบาลเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร้องทุกข์ปัญหาความเดือดร้อนในหลายช่องทางอาทิเช่น  การร้องทุกข์ ณ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  การมีหนังสือร้องทุกข์ส่งทางไปรษณีย์ การร้องทุกข์ทางโทรสาร  ทางโทรศัพท์  ทางเว็บไซต์ ฯลฯ จึงทำให้ประชาชนร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือถึงปีละ 20,000 เรื่อง    ด้วยเหตุนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จึงสั่งการให้ฟีโบ้ศึกษาออกแบบศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล ใช้ประโยชน์จากการบูรณาการเทคโนโลยีอันทันสมัย  อาทิเช่น  เทคนิคการจัดฐานข้อมูล  เทคโนโลยี Call Center เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต และระบบอัตโนมัติ เพื่อขจัดปัญหาความซ้ำซ้อนในการดำเนินงานและสนับสนุนการปฏิบัติงานในการแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน ให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ 

Download TH

Categories: ผลงานด้านวิทยาการหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ