ฟีโบ้ จัดสัมมนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2559 - Institute of Field roBOtics (FIBO)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
  • ไทย
    • อังกฤษ

ฟีโบ้ จัดสัมมนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2559

วันที่จัดกิจกรรม : 8 – 10 มิถุนายน 2559

สถานที่จัดกิจกรรม : ภูผาผึ้ง รีสอร์ท จ.ราชบุรี

ผู้จัดกิจกรรม : บุคลากรฟีโบ้

สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (ฟีโบ้) จัดโครงการสัมมนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2559 ภายใต้ชื่องาน “One Team Working Together” ระหว่างวันที่ 8 – 10 มิถุนายน 2559 ณ ภูผาผึ้ง รีสอร์ท จังหวัดราชบุรี มีผู้เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรของสถาบัน จำนวน 40 คน

โครงการสัมมนาฟีโบ้จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรได้รับทราบถึงเป้าหมาย นโยบาย และทิศทางของสถาบัน ในการต้องปรับตัวเพื่อให้มีศักยภาพเพียงพอต่อการแข่งขัน ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่อการดำเนินงาน เพื่อให้สามารถก้าวสู่การเป็นหน่วยงานที่เชี่ยวชาญทางด้านวิทยาการหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติรวมถึงการจัดการธุรกิจเทคโนโลยีระดับสากล

ในการสัมมนาได้จัดให้มีการบรรยายเชิงปฏิบัติการและกิจกรรมระดมสมองเพื่อทบทวนการปฏิบัติงานที่ผ่านมาพร้อมร่วมกันเสนอแนวทางการพัฒนาและกำหนดแผนปฏิบัติงานที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ ลดความซ้ำซ้อน มุ่งสู่เป้าหมายที่คาดหวัง นอกจากนี้ได้จัดให้มีกิจกรรมเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการการเลี้ยงผึ้ง ณ มจธ.ราชบุรี กิจกรรมจิตอาสาโดยคณะจากฟีโบ้ได้นำอุปกรณ์การเรียนพร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นมอบให้กับทางโรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนตะโกปิดทอง รวมถึงจัดให้มีกิจกรรมสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีและบรรยากาศอันดีในการทำงานร่วมกันด้วย

Categories: กิจกรรมฟีโบ้,ข่าวและกิจกรรม